Mô tả công việc

- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, dữ liệu của bộ phận Kinh doanh. Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng và hỗ trợ báo giá.
- Theo dõi, thống kê, báo cáo việc tiếp xúc khách hàng, doanh số, các khoản thưởng của bộ phận kinh doanh cho giám đốc và bộ phận nhân sự.
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ. Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện dự án.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng ngành kinh tế, ngôn ngữ Anh/Nhật/Trung loại khá trở lên.
- Kỹ năng nghe - nói - viết tốt tiếng Anh/Nhật/Trung.
* Ưu tiên:
- Có chứng chỉ quốc tế tiếng Anh điểm khá.
- Có chuyên môn hoặc kinh nghiệm liên quan công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 7-12 triệu.
- Xét tăng lương theo định kỳ 1 năm/lần. Đặc biệt đối với nhân viên xuất sắc, xét tăng lương 6 tháng/lần.
- Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương: theo tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc.
- Thưởng, tặng quà vào các dịp lễ, Tết: 30/4, 1/5, 8/3, 2/9..... Bốc thăm trúng thưởng cuối năm...
- Du lịch hàng năm tùy thời điểm và theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Khám sức khoẻ tổng quát định kỳ hàng năm.
- Cứ thâm niên 2 năm được thêm 1 ngày phép năm.
- Môi trường làm việc thân thiện và nhiều cơ hội học hỏi, phát triển.
- Thử việc: tối đa 02 tháng
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 1
Logo Công Tty TNHH Kỹ Thuật Xây Dựng BSE Công Tty TNHH Kỹ Thuật Xây Dựng BSE
120/3/13 Đường Trục, P.13, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Ngày đăng tuyển
31/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh/Nhật/Trung

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)
Công Tty TNHH Kỹ Thuật Xây Dựng BSE
Nộp đơn